Khuyến mãi

TẠI SAO CÁC NHÀ HÀNG NÊN KINH DOANH TRÊN APP BÁN HÀNG

Trung
Th 7 06/01/2024
Nội dung bài viết

Việc order đồ ăn qua App đã không còn quá xa lạ hình thành thói quen trong nhiều người tiêu dùng vì sự tiện dụng cùng tính kịp thời đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Các đơn vị phát triển App đặt đồ ăn nhanh nổi tiếng hiện nay có thể kể đến như Grab Food, Go-Food, Shopee Food,…đã có vị thế nhất định trong lòng khách hàng.
Không ít các nhà hàng đều đã và đang dần áp dụng mô hình App bán hàng rất hiệu quả, điểm qua các lợi ích bán hàng mà bạn cần biết:

TIỆN LỢI, THÂN THIỆN VỚI NGƯỜI DÙNG

Thường việc phải chọn di chuyển đến các nhà hàng, tận hưởng những kiểu kiến trúc, trang trí cùng việc phục vụ các món ăn tại chỗ hay chọn món ăn trên App, còn việc di chuyển đã có shipper làm thay sẽ làm nhiều người đắn đo. Tuy vậy, trong cuộc sống hiện đại nơi mà bạn ngày càng có ít thời gian hơn chắc chắn mọi người sẽ chọn sự tiện lợi trong nhiều hoàn cảnh. Đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của các “vị thượng đế”, tin chắc rằng nếu là một chủ nhà hàng bạn không thể bỏ qua hình thức này.

MANG CÔNG VIỆC KINH DOANH CỦA BẠN ĐẾN GẦN VỚI XU HƯỚNG M-COMMERCE

Thương mại di động hay gọi là M-Commerce là mô hình kinh doanh theo xu hướng thời đại giúp các hoạt động kinh doanh được trở nên tiện lợi hơn và mang đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Các  nghiên cứu cho tỉ lệ thấy khách hàng mua hàng cao hơn nếu người bán dịch vụ thanh toán online, việc order món ăn trong các quán ăn, uống đều được tối ưu trên thiết bị di động, máy tính bảng dễ dàng cho khách linh động chọn lựa. Vì vậy các công ty thiết kế app bán hàng, booking, giao hàng,...đa lĩnh vực đều nhận được sự quan tâm rất lớn.

LÀ CÔNG CỤ GIÚP TIẾP CẬN VỚI KHÁCH HÀNG DỄ DÀNG

Smartphone gần như gắn liền với hành vi trong ngày của mỗi người, việc tiếp nhận thông tin, giải trí, làm việc, mua sắm đều mang đến cho chúng ta cảm giác thoải mái nhất. Chính vì đó việc tiếp cận thông tin các món ăn, quán ăn, cà phê bằng các ứng dụng di động cài trên smartphone thì vô cùng dễ dàng nhưng quan trọng để mang lại hiệu quả thì ngoài áp dụng ứng dụng đặt đồ ăn online thì nội dung sản phẩm, khuyến mãi phải đáp ứng thu hút khách hàng.

TRIỂN KHAI CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO DỄ DÀNG HƠN CHO CÁC CHỦ QUÁN

Để lên kế hoạch và thực hiện 1 chiến dịch marketing cần không ít thời gian, kinh nghiệm, chi phí mà không phải chủ nhà hàng nào cũng có thể thực hiện tốt được. Nhưng với việc áp dụng app đặt đồ ăn online giúp bạn tối ưu tất cả những điều trên, trước những hướng dẫn hỗ trợ từ đội ngũ quản lý ứng dụng khi khách mới sử dụng. Bạn có tạo và triển khai chạy các chương trình khuyến mãi tùy chỉnh cho nhà hàng, quán ăn của mình phù hợp hơn với nhu cầu người tiêu dùng.

THỂ HIỆN CÁC ĐÁNH GIÁ, XẾP HẠNG CHẤT LƯỢNG CÁC SẢN PHẨM

Việc đánh giá, review các món ăn, thức uống theo hướng tích cực mang đến lợi ích vô cùng dành cho chủ quán và các khách hàng; điều này giúp khách hàng thấy được uy tín chất lượng của quán, của món ăn mà mình thích chọn. Đồng thời cũng là 1 công cụ marketing giúp thúc đẩy sự quan tâm tích cực cho doanh nghiệp của bạn so với các đối thủ dựa trên đánh giá chấm điểm, sao, lượt bán, review,…

Ở trên là những lợi ích của các chủ nhà hàng, quán ăn sẽ nhận được khi có App đặt đồ ăn online đồng thời trả lời cho câu hỏi vì sao nên triển khai App mobile đặt đồ ăn trên tiêu đề mà Toàn Phát chia sẻ cùng bạn.

Toàn Phát tự hào là đơn vị 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công hệ thống bếp công nghiệp - gas - hút khói - thoát sàn cho nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện. 

Nếu bạn đang tìm đơn vị tư vấn thiết kế - sản xuất lắp đặt các thiết bị bếp cho nhà hàng của mình, cũng như cần trang bị tủ lạnh công nghiệp, thiết bị bếp Á, thiết bị bếp Âu, thiết bị làm bánh, thiết bị bar cafe thì hãy liên hệ Toàn Phát:

CÔNG TY KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI TOÀN PHÁT

Showroom TP.Hồ Chí Minh: 174 Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Chi nhánh Đà Nẵng: Xã Hoà Châu, Huyện Hoà Vang, Tp Đà Nẵng

Chi nhánh Hà Nội: Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 08 9838 9838 – 0905 91 5679

Facebook: fb.me/thietbibepnhahang

Youtube: https://goo.gl/RZut95

Toàn Phát – Niềm Tin – Chất Lượng cho mọi dự án!

Nội dung bài viết
Thu gọn