Khuyến mãi

NHỮNG DÒNG SẢN PHẨM MỚI NHẤT NHÀ BERJAYA, KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Diễm Phúc
Th 7 20/01/2024
Nội dung bài viết

Berjaya là thương hiệu đến từ Malaysia và đã quá quen thuộc trên thị trường bếp công nghiệp tại Việt Nam. Berjaya có hơn 30 năm hoạt động trên thị trường bếp và có gần 20 nhà máy lớn nhỏ, điển hình là các dòng tủ mát, tủ đông, lò nướng, thiết bị chế biến thực phẩm… và đã phủ sóng hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Hãng thiết bị bếp này được các chủ nhà hàng, đầu bếp tin tưởng sử dụng vì các sản phẩm đều có chất lượng ổn định, đem lại hiệu quả làm việc tốt và có đa dạng các loại thiết bị giúp quá trình nấu nướng đạt hiệu quả cao.

Đầu năm 2024, Berjaya tung ra thị trường những dòng thiết bị mới như: tủ cấp đông nhanh BF 1300, BF 1800, tủ trưng bày bánh lạnh kính chữ nhật Berjaya RDS-M-12W, máy hút chân không để bàn BJY-VCM400-TT, máy hút chân không đứng BJY-VCM400-FS. Cùng Toàn Phát điểm qua một số đặc điểm nổi bật của những dòng sản phẩm này nha!

TỦ CẤP ĐÔNG NHANH BF-1300 VÀ BF-1800

Tủ cấp đông nhanh Berjaya BF-1800-30và BF-1300-30 là sản phẩm được thiết kế dùng để bảo quản thực phẩm, trong hệ thống bếp nhà hàng, khách sạn… hiện nay. Cụ thể, dòng tủ này được sử dụng trong làm lạnh nhanh thực phẩm, giúp bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Mà sau khi rã đông sản phẩm vẫn giữ được hương vị tươi ngon, không mất đi giá trị dinh dưỡng vốn có.

BF-1800 có kích thước 840x800x1800 và BF 1300 có chiều cao thấp hơn là 800x840x1300

Theo thông báo từ hãng, thì tủ cấp đông này có thể giảm nhiệt độ thực phẩm từ 25 độ C xuống còn -40 độ C trong vòng 60 phút. Điều này giúp ức chế sự tăng sinh của vi khuẩn. Và ngăn ngừa mất nước thực phẩm do bay hơi.

Khi để thức ăn bên ngoài môi trường càng lâu thì càng mất nhiều giá trị dinh dưỡng và giảm không ngon bằng thức ăn so với ban đầu. Với khả năng hạ nhiệt độ từ sâu bên lõi của thực phẩm và tạo ra những tinh thể làm lạnh siêu nhỏ, tủ cấp đông Berjaya sẽ giúp cấp đông thực phẩm nhanh mà không làm hỏng thực phẩm. Vì vậy, dinh dưỡng trong thực phẩm cũng được giữ nguyên.

Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng giúp thực phẩm giữ nước, ngăn chặn tình trạng oxy hoá giúp màu sắc thức ăn không bị thay đổi, đảm bảo độ ngon. 

Tủ cấp đông nhanh Berjaya được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu xám ghi ít gây bám bẩn. Toàn bộ tủ được làm bằng inox loại I cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và giúp người dùng dễ vệ sinh. Các góc cạnh và tay nắm của tủ đều được bo tròn, mài mịn cho độ hoàn thiện cao

Các khay tủ được làm từ inox loại I, kích thước 530 x 325 x 65 mm phù hợp với đa số các nhà hàng. Ngoài ra, chân đế tủ cũng có thể tăng giảm độ cao. Giúp tủ luôn nằm cân bằng trong các khu vực có bề mặt sàn không bằng phẳng.

Đặc biệt tủ cấp đông nhanh Berjaya ược trang bị công nghệ mới là rã đông và bay hơi nước tự động mà hoàn toàn không tốn điện năng. Đây là một công nghệ hiện đại, giúp thực phẩm luôn giữ được độ ngon và giảm đáng kể chi phí điện năng. 

TỦ TRƯNG BÀY BÁNH LẠNH KÍNH CHỮ NHẬT 1M2:

Tủ được thiết kế hai tầng, 1 tầng để trưng bày sản phẩm, 1 tầng để trữ lạnh thực phẩm cực kì tiện lợi. Thiết bị có chiều dài 1m2 phù hợp với đa số các mô hình bánh khác nhau, nên được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Với thiết kế hiện đại, tinh tế sản phẩm đang được sử dụng nhiều tại các chuỗi hệ thống cafe, trung tâm thương mại.

Tủ được thiết kế phần trên bằng kính cường lực cách nhiệt và chịu lực. Hệ thống sấy kính giúp cửa kính không bị đọng nước, mờ sương từ đó giúp tủ luôn sáng bóng và đảm bảo khách hàng luôn quan sát được các loại bánh bên trong một cách rõ ràng nhất.

Phía trong tủ có thiết kế các khay đỡ bánh với tay đỡ bằng inox và kính. Mỗi khay của tủ có trang bị đèn Led tạo hiệu ứng ánh sáng làm nổi lên vẻ đẹp của những chiếc bánh để trong tủ.

Tủ trưng bày bánh lạnh kính chữ nhật Berjaya RDS-M-12 được làm lạnh bằng quạt gió cùng máy nén hiện đại đến từ châu Âu, giúp bánh được làm mát nhanh, hoạt động êm ái và bền bỉ. Nhiệt độ trong tủ luôn duy trì ở mức 1 - 6 độ C, đây là nhiệt độ thích hợp để bảo quản bánh và giữ được hương vị tươi ngon của bánh. Tủ bánh được làm lạnh bằng gas R134a thân thiện môi trường và không bị ám mùi lên bánh. 

Thiết kế hiện đại, sang trọng, tủ bánh trưng bày cánh chữ nhật đang được rất nhiều các tiệm bánh trên thế giới ưa chuộng sử dụng.

MÁY HÚT CHÂN KHÔNG BERJAYA BJY-VCM400-TT, BJY-VCM400-FS

Máy hút chân không BERJAYA BJY-VCM400-TT là dòng máy hút chân không để bàn có kích thước nhỏ gọn 550x485x520. VCM400-TT có tính năng hút không khí ra ngoài và hàn miệng túi lại cùng lúc, chuyên dùng để đóng gói các các loại thực phẩm tươi, thực phẩm khô và nước như: súp, nước dùng,... để bảo quản các thực phẩm tươi ngon, kéo dài hạn sử dụng thực phẩm, tránh bị hỏng, mốc. 

Máy sẽ phù hợp với các mô hình kinh doanh công nghiệp cần hút một số lượng lớn các loại thực phẩm khác nhau: thịt, cá, gia cầm, hải sản, rau củ quả,... Các thực phẩm như bánh kẹo, bánh giò, bánh chưng,... Khi sử dụng máy hút chân không Berjaya, các nhà hàng, quán ăn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí và không bị lãng phí nguồn nguyên liệu. 

Máy hút chân không  BJY-VCM400  dòng máy có cùng tính năng thao tác sử dụng tương tự như BJY-VCM400-FS, nhưng VCM400-FS là dòng máy có chân, sẽ thuận tiện thao tác hơn cho đầu bếp. 

Máy hút chân không Berjaya có các nút cài đặt: thời gian hút, thời gian hàn, thời gian xả và có thể cài đặt 1 hoặc 2 thanh hàn tuỳ theo nhu cầu của khách hàng.

Máy còn có nút tắt khẩn cấp nhanh chóng nếu sản phẩm được đặt vào buồng hút chưa được hút chân không như mong muốn.

TOÀN PHÁT CHUYÊN NHẬP KHẨU CÁC THIẾT BỊ BẾP, TỦ LẠNH, BÀN MÁT CHÍNH HÃNG TỪ MALAYSIA

Toàn Phát tự hào là đơn vị Nhập khẩu – Phân phối chính hãng các thiết bị bếp công nghiệp, dòng tủ mát, bàn mát, tủ đông, bàn đông, tủ trưng bày Berjaya trực tiếp từ nhà máy Malaysia. Với kinh nghiệm 14 năm trong ngành thiết bị bếp, Toàn Phát tự tin tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn các thiết bị phù hơpk với nhu cầu sử dụng lẫn kích thước tủ phù hợp với diện tích bếp. Chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. 

Tại Showroom Toàn Phát số 174 Điện Biên Phủ, phường 17, Quận Bình Thạnh , chúng tôi có trưng bày đầy các dòng tủ lạnh công nghiệp, tủ bánh trưng bày, tủ lạnh cho nhà hàng khách sạn, cùng như các loại bếp Âu, bếp Á, tủ cơm, các thiết bị cho bếp bánh, máy rửa chén, bếp chiên nhúng, chiên phẳng, và các thiết bị inox do Toàn Phát sản xuất 

Khách hàng khi tới showroom sẽ được nhân viên Toàn Phát tư vấn để hiểu hơn về sản phẩm và quyết định dễ dàng khi cần đầu tư trang thiết bị bếp cho nhà hàng.

 KHI ĐẾN VỚI TOÀN PHÁT, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC:

TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP

Bạn sẽ được nhân viên Toàn Phát tư vấn đầy đủ về thiết kế không gian phù hợp, các tính năng của từng loại máy, các loại chi phí vận hành, lắp đặt, sản xuất,…

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

Nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng.

DỊCH VỤ CHU ĐÁO

Cung cấp một quy trình giao hàng chuyên nghiệp, lắp đặt tận nơi bởi đội ngũ chuyên viên có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn giúp khách hàng tối ưu lợi nhuận, giảm chi phí đầu tư. 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Chế độ bảo hành nhanh chóng trong vòng 2 - 4 tiếng. Linh kiện luôn sẵn sàng để thay thế mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Hỗ trợ bảo trì miễn phí 2 lần/năm.

Quý khách hàng có nhu cầu mua các dòng sản phẩm bếp điện từ công nghiệp chính hãng, hãy liên hệ với Toàn Phát để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất:

CÔNG TY KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI TOÀN PHÁT

Showroom Tp.Hồ Chí Minh: 174 Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh. 

Văn phòng - kho hàng: 351/A6 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.

Hệ thống chi nhánh: 

Đà Nẵng: Xã Hoà Châu, Huyện Hoà Vang, Tp Đà Nẵng 

Hà Nội: Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội 

Hotline: 08 9838 9838 – 0905 91 5679 

Facebook: https://goo.gl/iSzwf5 

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UChK8SLMNSAQixQvklkmnTrA 

Niềm Tin – Chất Lượng cho mọi dự án
 

Nội dung bài viết
Thu gọn