Khuyến mãi

THI CÔNG HỆ THỐNG BẾP THỬ MÓN CHUỖI CỬA HÀNG THỊT SẠCH G-KITCHEN

Yến
Th 6 17/02/2023
Nội dung bài viết

Tập đoàn GREENFEED, với hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp con giống, thức ăn chăn nuôi, chuồng trại và thực phẩm an toàn theo mô hình khép kín 3F Plus (Feed - Farm - Food), đã trở thành một trong những thương hiệu thực phẩm sạch đáng tin cậy. Là một trong năm công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu Việt Nam, GREENFEED liên tục nghiên cứu, đầu tư vào chuỗi 10 nhà máy hiện đại, ứng dụng công nghệ cao trong mọi khâu, từ thức ăn, chuồng trại, con giống cho đến quy trình giết mổ, chế biến.

bep thu mon cua hang thit sach g-kitchen

Từ các giá trị đầy tâm huyết của GREENFEED, thương hiệu thịt sạch G Kitchen đã ra đời với những sản phẩm “thịt thật thà”, nền tảng cho những bữa cơm trọn vẹn của các gia đình Việt. Thịt sạch G Kitchen đảm bảo tiêu chuẩn châu  u nghiêm ngặt về bảo quản thịt mát, đồng thời được HACP, ISO 22000:2018 tiên tiến chứng nhận quy trình chất lượng. Sự khác biệt giúp G Kitchen đáp ứng hiệu quả nhu cầu thực phẩm sạch của thị trường đến từ chuỗi quy trình khép kín 3F Plus, gồm Feed (con giống, thức ăn chăn nuôi), Farm (trang trại), và Food (thực phẩm). Quy trình này không chỉ giúp thương hiệu chủ động kiểm soát chất lượng mà còn cho phép người dùng dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

bep thu mon cua hang thit sach g-kitchen

Khu bếp thử món cửa hàng thịt sạch G-Kitchen tại HCM


Trong quá trình phát triển không ngừng để đáp ứng nhu cầu của thị trường, tập đoàn GREENFEED đã xây dựng hệ thống 25 cửa hàng Thịt Sạch G-Kitchen trên khắp Việt Nam. Và mới đây, cửa hàng G-Kitchen tại địa chỉ 51 Tô Hiến Thành, Quận 10, HCM đã được đưa vào hoạt động. Hệ thống bếp thử món dùng để chế biến thịt sạch theo công nghệ 3F Plus được chủ đầu tư tin tưởng giao cho Toàn Phát cung cấp thiết bị và thi công đồng bộ các hạng mục như:
- Hệ thống bếp công nghiệp đạt chuẩn: bếp âu 4 họng Berjaya, Lò nướng đa năng Unox, bếp chiên nhúng, bếp Á đơn.
- Hệ thống hút khói, thoát sàn công nghiệp.
- Hệ thống cấp gas bếp công nghiệp.
- Các thiết bị bếp inox như: tủ inox, bàn, kệ Inox, bồn rửa inox, được sản suất riêng theo yêu cầu khách hàng.
Tại đây khách hàng khi ghé mua thịt sẽ được trực tiếp xem quy trình chế biến thịt đúng cách và có thể nếm thử sản phẩm. Khu bếp thử món này không chỉ khẳng định chất lượng của thịt 3F Plus mang lại, mà còn tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

bep thu mon cua hang thit sach g-kitchen

Hệ thống bếp công nghiệp nhập khẩu nguyên chiếc được trang bị tại khu bếp thử món G-Kitchen

bep thu mon cua hang thit sach g-kitchen

Hệ thống bàn, tủ Inox, kệ Inox, bồn rửa Inox do Toàn Phát sản xuất riêng cho G-Kitchen

bep thu mon cua hang thit sach g-kitchen

Kỹ thuật viên Toàn Phát hướng dẫn khách hàng vận hành hệ thống gas công nghiệp


Thương hiệu thịt sạch G Kitchen là kết quả 17 năm tâm huyết xây dựng chuỗi thực phẩm theo quy trình khép kín 3F (Feed-Farm-Food) của tập đoàn GREENFEED Việt Nam, với mong muốn mang những sản phẩm lành ngon, thật thà, giúp bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt thêm phần trọn vẹn. Toàn Phát tự hào vì đã góp phần đem những giá trị tuyệt vời của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng.

bep thu mon cua hang thit sach g-kitchen

Kỹ thuật viên Toàn Phát kiểm tra, vận hành thử hệ thống bếp trước khi bàn giao


Toàn Phát là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị và thi công bếp công nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi có 12 năm kinh nghiệp thi công nhiều mô hình bếp công nghiệp khác nhau như bếp nhà hàng, bếp ăn công nghiệp, bếp trường học… Ngoài ra Toàn Phát cũng là đơn vị nhập khẩu, phân phối thiết bị bếp công nghiệp uy tín. Toàn Phát chuyên phân phối các dòng thiết bị bếp Á, bếp  u, thiết bị inox bếp công nghiệp, thiết bị quầy bar, lò nướng, tủ lạnh công nghiệp và nhiều mấu thiết bị khác. Đến với Toàn Phát, khách hàng sẽ nhận được:
 - Dịch vụ tận tình, chu đáo: Toàn Phát cung cấp các dịch vụ trọn gói cho khách hàng, từ giai đoạn tư vấn thiết kế không gian bếp chuyên nghiệp, cho đến thi công, lắp đặt, bảo hành… Khách hàng chỉ cần cho chúng tôi biết về nhu cầu, ý tưởng, Toàn Phát sẽ lo phần còn lại.
 - Thiết bị bếp chất lượng: Toàn Phát chuyên phân phối thiết bị bếp công nghiệp đủ loại, từ các thương hiệu uy tín của Ý, Pháp, Đức, Nhật Bản, Malaysia… Khách hàng cũng sẽ được tư vấn các thiết bị phù hợp nhất cho dự án của mình, hoàn toàn không sợ mua hàng kém chất lượng hay mua phải các thiết bị không cần thiết.
 - Chế độ bảo hành chính hãng, bảo trì chu đáo: tất cả sản phẩm do Toàn Phát cung cấp đều được bảo hành chính hãng, hỗ trợ bảo dưỡng, thay thế khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi cũng có xưởng chuyên sản xuất thiết bị Inox công nghiệp theo yêu cầu. Mọi nhu cầu của khách hàng Toàn Phát đều cố gắng đáp ứng tối đa.
 - Quá trình thi công nhanh chóng, linh hoạt: Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi có thể triển khai nhanh chóng công việc ngay sau khi thống thất phương án thi công, thực hiện linh hoạt các bước theo yêu cầu của khách hàng cũng như tình hình thực tế, đảm bào bàn giao cho khách hàng đúng hẹn.

dich-vu-thi-cong-bep-cong-nghiep-toan-phat

Tại Showroom Toàn Phát số 210 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, chúng tôi có trưng bày các thiết bị bếp do Toàn Phát cung cấp, và một khu bếp demo cho khách hàng tự do trải nghiệm sản phẩm trước khi mua. Khách hàng khi tới showroom sẽ được nhân viên Toàn Phát tư vấn để hiểu hơn về sản phẩm & quyết định dễ dàng khi cần đầu tư trang thiết bị bếp cho nhà hàng.

 Showroom-thiet-bi-bep-cong-nghiep-toan-phat-210-Nguyen-Dinh-Chieu-Q3
CÔNG TY KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI TOÀN PHÁT
Showroom Tp.Hồ Chí Minh:
210 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, HCM
Chi nhánh Nha Trang:
Chánh Bổn building, 02 Lê Thành Phương, Phương Sài, Nha Trang
Chi nhánh Đà Nẵng:
Xã Hoà Châu, Huyện Hoà Vang, Tp Đà Nẵng
Chi nhánh Hà Nội:
Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chi nhánh Phú Quốc:
Số 01, Đường Hùng Vương nối dài, Tổ 01, Ấp Gành Gió, Xã Cửa Dương, Huyện Phú Quốc
Hotline: 08 9838 9838 – 0905 91 5679
Facebook: fb.me/thietbibepnhahang
Youtube: https://goo.gl/RZut95
Toàn Phát – Niềm Tin – Chất Lượng cho mọi dự án!

Nội dung bài viết
Thu gọn